Bằng cách nào Rever giúp bạn mua bán bất động sản hiệu quả hơn?

Siêu Thịnh

12/04/2019

Rever ra đời để hiện thực hóa nhu cầu đó. Mục tiêu của Rever là đem ngôi nhà mơ ước đến cho khách hàng bằng “một trải nghiệm thực, một giá trị thực”. Cụ thể, Rever làm gì để giúp bạn mua bán nhà nhanh hơn, dễ dàng hơn?

Nhà thật, cảnh quan thật

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, Rever không những cung cấp cho khách hàng những hình ảnh chính xác về căn nhà, mà còn cho bạn trải nghiệm thực sự bằng công nghệ xem nhà thực tế ảo 3D đầy sống động.

Scan 3D là công nghệ hiện đại được thiết kế để tạo ra một không gian chân thực về ngôi nhà trên một thước phim 3D. Những gì bạn nhìn thấy chính là hình ảnh thật sự của ngôi nhà với từng ngóc ngách, chi tiết nhỏ nhất. Nhờ công nghệ này, bạn có thể “dạo quanh” ngôi nhà ngay trên máy tính hay các thiết bị di động mà không phải đến tận nơi. Công nghệ này giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm nhà, đồng thời cho bạn trải nghiệm thú vị khi tham quan thực tế ảo từng căn nhà bạn quan tâm.

Sản phẩm tốt, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác

 

Sản phẩm bất động sản mà Rever đem đến cho khách hàng luôn là những sản phẩm có thông tin rõ ràng về mặt pháp lý. Hơn nữa, đội ngũ kĩ thuật hình ảnh và các chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm của Rever không những cung cấp hình ảnh xác thực, đẹp mắt về ngôi nhà/căn hộ mà còn ghi chú cho khách hàng những thông tin hữu ích như tiện ích nội ngoại khu, thông tin khu dân cư, cùng những thông tin về các dự án tương tự, những bất động sản lân cận để giúp bạn chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Dịch vụ tư vấn chất lượng

Không đưa ra những lời “có cánh”

 

Tôn chỉ đầu tiên của đội ngũ tư vấn viên Rever là cung cấp thông tin minh bạch và rõ ràng. Điều này sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn về sau và nâng cao uy tín của công ty cũng như tạo niềm tin nơi khách hàng. Thực tế, rất nhiều nhân viên môi giới bất động sản luôn tìm cách “chiêu dụ” khách hàng bằng những lời có cánh, tô vẽ về sản phẩm họ rao bán. Tại Rever, khách hàng trước hết sẽ được lắng nghe nhu cầu, sau đó được tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đó dựa trên thông tin chính xác về sản phẩm. Trong thời gian tới, khách hàng sẽ có thể đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ của từng chuyên viên tư vấn của Rever. Dựa vào đánh giá này, Rever sẽ cải thiện để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tư vấn viên giàu kinh nghiệm, am hiểu địa phương

Đội ngũ tư vấn của Rever là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tư vấn bất động sản và rất am hiểu về địa phương, khu vực. Các chuyên viên tư vấn của Rever đều đã trải qua nhiều năm đồng hành với khách hàng, thấu hiểu được những lo lắng và băn khoăn của họ, am hiểu về từng khu vực và dự án mà khách hàng quan tâm.

Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán

Nếu bạn lo lắng những rủi ro pháp lý có thể xảy ra khi mua nhà thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đến với Rever. Đội ngũ tư vấn của Rever sẽ hỗ trợ toàn bộ thủ tục trong quá trình mua bán của khách hàng, từ tư vấn lựa chọn nhà, đặt cọc, kí hợp đồng công chứng cho đến đóng thuế và đăng bộ.

Không chấp nhận thực trạng thông tin giả tạo, sai lệch trên thị trường bất động sản hiện nay, với mong muốn xây dựng một công ty bất động sản công nghệ cao, đội ngũ của Rever đang cố gắng từng ngày để đem lại niềm tin, sự hài lòng cho khách hàng bằng việc xây dựng nền tảng giao dịch hiện đại và nâng cao chất lượng phục vụ.

Thanh Xuân


 

GỌI NGAY: 0948 484 810