Haus 3 - từ chủ đầu tư EZland

Siêu Thịnh

16/09/2019

Tiếp nối thành công từ HausNeo và HausBelo, chủ đầu tư Ezland quyết định tung ra thị trường một dự án Haus thứ 3 lớn hơn, nhiều sản phẩm hơn nữa nhằm phục vụ cho nhu cầu của những khách hàng mong muốn sở hữu cho mình những căn hộ trong chuỗi Haus của chủ đầu tư Ezland này.

 

Điều gì thu hút khách hàng ở dự án Haus 3?

ĐÔ THỊ SÁNG TẠO PHÍA ĐÔNG THÀNH PHỐ

Với định hướng phát triển nền kinh tế chất xám đến năm 2025, Quận 9 có một tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai gần, trở thành đô thị công nghệ cao với mũi nhọn là nền kinh tế tri thức trọng điểm không chỉ của thành phố Hồ Chí Minh, mà còn của toàn vùng kinh tế phía Nam và cả nước.

Quận 9 hứa hẹn sẽ là nơi ươm mầm cho cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh mới, phục vụ, giải phóng và kích thích năng lượng sáng tạo của thế hệ trẻ tương lai.

Hiện nay, khu công nghệ cao, các nhà máy của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Jabil, Schneider Electric, các trường đại học FulBright, Hutech, FPT, Nguyễn Tất Thành,…tọa lạc tại quận 9 cũng đang trong giai đoạn xây dựng và đi vào hoạt động.

VỊ TRÍ:

Sở hữu mặt tiền Lò Lu phường Trường Thạnh Quận 9, Ngay khu dân cư hiện hữu sẽ giúp cho Haus 3 trở thành một khu căn hộ được săn đón nhiều khi thỏa mãn được cả hai giá trị Ở và Đầu tư. Với vị trí này cư dân đang làm việc tại KCN Cao hay tại các quận như Bình Thạnh, Quận 2, Quận Thủ Đức sẽ rất thuận tiện lựa chọn cho mình một căn hộ tại đây.

Haus 3 tiếp cận với siêu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 chỉ khoảng 10 phút, cách KCN tầm 5 phút và cách khu đô thị Đông Tăng Long chỉ 3 phút. Ngoài ra từ Haus 3 di chuyển về trung tâm thành phố chỉ mất 20 phút, rút ngắn hơn rất nhiều so với một số dự án đang tạo sóng trong cùng khu vực.  Đây là một lợi thế khi cư dân sống tại đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- VỊ TRÍ: 168 Đường Lò Lu Phường Trường Thạnh, Quận 9

- QUY MÔ: Diện tích toàn khu khoảng 2,5 ha gồm 4 block căn hộ với 1800 căn

- CƠ CẤU CĂN HỘ: Gồm căn hộ 1 PN. 1+1 PN, 2 PN+ 2WC và 3PN +2WC ( Từ 48 – 55m- 66 – 75m2)

- ƯU THẾ: 100% căn hộ có ban công và view hướng ra ngoài, thiết kế 90% đều vuông vức mang phong cách tối gian Bauhaus chịu rất ít tác động của thời gian

- THIẾT KẾ: Green Desige

- THI CÔNG: Cofico, An Phong… ( top 5 đơn vị thi công hiện nay )

- MỨC GIÁ: Từ 1,3- 1,8 tỷ/căn

- PTTT: thanh toán chuẩn 1%/ tháng  - thanh toán nhanh 2,5%/tháng 

- NỘI THẤT: Bàn Giao hoàn thiện sàn, trần, tường, hệ bếp, thiết bị vệ sinh,....

 

GỌI NGAY: 0948 484 810